$type=grid$count=4$tbg=rainbow$sn=0$rm=0$m=0$show=home

Luyện phát âm tiếng anh lớp 6 thí điểm [U123]

Luyện phát âm cơ bản tiếng anh lớp 6 thí điểm mới - Thiết kế và chia sẻ bởi Minh Phạm tại Minh Phạm Blog

"Hế nô" mọi người, hôm nay mình tương đối rảnh rỗi nên vào viết blog chia sẻ vài thứ vớ va vớ vẩn cho mọi người. Mình mới làm xong cái ứng dụng giúp học sinh luyện phát âm Tiếng anh trong chương trình Tiếng anh lớp 6 thí điểm mới. Nói "ứng dụng" nghe có vẻ hơi kiêu nhưng thực chất mình chẳng biết gọi nó là gì nữa... Nếu để nó trên host thì có thể gọi là bài học trực tuyến (elearning), còn nếu bạn tải về máy dùng thì có thể gọi là CD hay đại loại gì gì đấy tùy bạn...!

Luyện phát âm tiếng anh lớp 6 thí điểm
[Xem bài học ##eye##] [Tải về ##download##]
Tùy theo tốc độ mạng mà chế độ xem online có thể bị gián đoạn, vì thế hãy kiên nhẫn.
Nếu bạn tải về, sau khi tải về hãy tiến hành giải nén và chọn tập tin Pronunciation-6.exe để bắt đầu chạy chương trình.

Thông tin chung

Bài học lần này mình làm khá vất vả vì mất khá nhiều thời gian trong việc chuẩn bị tư liệu tham khảo cần thiết. Bài học được thiết kế dựa trên Sách Giáo Khoa Tiếng anh lớp 6 thí điểm do Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành, nhằm giúp học sinh luyện tập thêm khả năng phát âm cơ bản khi mà thời gian thực hành trên lớp gần như là rất ít, hoặc nhiều em không theo kịp trên lớp thì có thể sử dụng ứng dụng này để ôn tập và luyện tập tại nhà. Nói cách khác, bài học này được mình thiết kế hướng tới học sinh, tuy nhiên giáo viên hoặc phụ huynh cũng có thể dùng để làm tài liệu tham khảo.
Đây là dự án thử nghiệm của mình, nên mình mới chỉ làm tới bài 3 thôi (Unit 1-2-3). Mình chia sẻ để mọi người trải nghiệm và đóng góp ý kiến để mình hoàn thiện, và nếu như có những phản hồi tích cực hoặc bài học thực sự có ích với cộng đồng, thì mình sẽ tiếp tục dự án này. Còn ngược lại thì em sẽ cho nó ra đi thanh thản, chia tay em nó ngay và luôn.

Ưu điểm nổi bật

  • Bám sát chương trình sách giáo khoa tiếng anh lớp 6 mới.
    Luyện phát âm tiếng anh lớp 6 thí điểm
  • Có video hướng dẫn cách phát âm cụ thể.
  • Bài tập luyện tập trực quan dễ hiểu.
  • Bổ sung thêm một vài bài tập phát âm.
  • Giao diện dễ nhìn (cái này mình tự sướng thôi chứ mình nhìn nó  tứ trên xuống dưới rồi từ dưới lên trên cứ cùi cùi sao ấy, nam chẳng ra nam mà nữ cũng chẳng phải nữ :D).
  • Xem được trên desktop, laptop, máy tính bảng và smartphone. Khuyến khích sử dụng desktop hoặc laptop để đạt kết quả hiển thị tốt nhất. (Trên smartphone thì mình chưa test thử, bạn nào test thử dùm mình nhé).
  • Thích hợp với nhiều đối tượng. Như đã nói ở trên, bất kì ai cũng có thể dùng bài học này để tham khảo, tự học, luyện tập và ôn tập cách phát âm Tiếng anh cơ bản, đối với giáo viên thì sẽ giúp quý thầy cô tham khảo và tiết kiệm được thời gian khi soạn giảng.

Hạn chế

Số lượng bài tập luyện tập thêm còn hạn chế, mình sẽ cập nhật thêm sau.

Luyện phát âm tiếng anh lớp 6 thí điểm

Kết luận

Hy vọng ứng dụng Luyện phát âm tiếng anh cơ bản này sẽ giúp ích cho các bạn trong công việc và học tập, đặc biệt là đối với các em học sinh đang học chương trình Tiếng anh lớp 6 thí điểm.

Thiết nghĩ sản phẩm này còn nhiều điều khuyết điểm và hạn chế nhất định, chính vì thế mình rất mong được các bạn để lại lời góp ý bên dưới bài viết này. Và nếu bạn thấy hay thì hãy nhấn LIKE và chia sẻ bài viết này cho người khác để có thể giúp mình có thêm động lực để chia sẻ.

Thanks all!

BÌNH LUẬN

BLOGGER: 24
  1. Thầy ơi, cái phần mềm này làm như thế nào vậy? Em cũng muốn làm một cái

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Articulate Storyline 2 nhé bạn. Chúc bạn vui và thành công ;)

      Xóa
    2. mình chưa biết dùng phần mềm này< cho mình biết qua hoamay09@gmail.com

      Xóa
  2. Hay đấy Minh Phạm ạ. Rất thực tế. Giúp h/s và cũng giúp bản thân mình tự luyện phát âm luôn. Khi dạy phát âm thế này chắc chắn phần dạy phát âm sẽ hiệu quả hơn là hiển nhiên rồi. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, tìm thấy nhiều niềm vui và đam mê với môn Tiếng Anh nói riêng và nghề dạy học nói chung. Thân ái

    Trả lờiXóa
  3. Rat mong ban tiep tuc lam cac phần mềm giup giao vien va hs day tốt- hoc tốt tiếng anh hon .Nguoi co tài ,co tâm nhu ban sẽ luôn dc moi ng ủng hộ.Thank you so much.

    Trả lờiXóa
  4. Thầy Minh ơi ứng dụng hay quá. Khi nào thì có các phần mới vậy? Em đang sử dụng ứng dụng của thầy, kết quả rất tốt thầy ạ

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn thầy rất nhiều!Em cảm thấy ứng dụng này rất hữu ích cho việc luyện kĩ năng nghe cho học sinh. Mong thầy tiếp tục bổ sung thêm các bài tập để học sinh được tiếp xúc với các kiểu bài tập khác nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã quan tâm dự án của mình. Hiện mình khá bận trong công tác chuyên môn nên chưa có time thực hiện hết dự án này. Mình sẽ cố gắng hoàn thành sớm nhất.
      Thân.

      Xóa
  6. Hay quá ban ơi,bạn đừng bỏ dự án nhé.

    Trả lờiXóa
  7. hay quá . ỨNG DỤNG CỦA BẠN THẬT SỰ RẤT HỮU ÍCH . THANK YOU SO MUCH !

    Trả lờiXóa
  8. Rất hữu ích. Cám ơn Thầy giáo rất nhiều !

    Trả lờiXóa
  9. Rất hữu ích! Cảm ơn thầy rất nhiều ạ!

    Trả lờiXóa
  10. hay quá! thầy ơi thầy làm trọn bộ đi ạ. hihi

    Trả lờiXóa
  11. hay quá! thầy ơi thầy làm trọn bộ đi ạ. hihi

    Trả lờiXóa
  12. Video của bạn chuyên nghiệp đấy! Làm tiếp dự án này đi nhé, mình thấy rất tuyệt! Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  13. Tuyệt lắm bạn ạ. Hãy tiếp tục nhé.

    Trả lờiXóa
  14. RÁT HAY! mình chưa biết dùng phần mềm này< cho mình biết qua petthang1975@gmail.com
    THANKS A LOT

    Trả lờiXóa
  15. Mình đã sửa lại link, chúc mọi người vui vẻ.

    Trả lờiXóa
Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới.

Tên

Bài nghe,16,Bài tập,8,Chém gió,5,Đề KT,3,E-learning,6,E-Learning Challenge,1,Ebook,24,Event,3,Features,18,Flashcards,1,Friends Plus,1,Games,3,GDPT 2018,15,Giáo án,2,Global Success,17,Google,2,Hình nền,1,Hướng dẫn,2,Internet,4,Phỏng vấn,1,PowerPoint,9,Sách mềm,7,Shop,1,SKKN,1,Thiết bị dạy học,15,THPT,3,Thủ thuật,3,Tiếng anh 1,2,Tiếng anh 10,2,Tiếng anh 11,4,Tiếng anh 12,1,Tiếng anh 2,3,Tiếng anh 3,2,Tiếng anh 4,5,Tiếng anh 5,1,Tiếng anh 6,10,Tiếng anh 7,6,Tiếng anh 8,3,Tiếng anh 9,2,Tiếng Anh THCS,8,Tiếng anh Tiểu học,11,Tin học,16,Từ điển,2,Tư liệu dạy - học,70,Văn bản,1,Video,4,Word,3,
ltr
item
Minh Phạm Blog: Luyện phát âm tiếng anh lớp 6 thí điểm [U123]
Luyện phát âm tiếng anh lớp 6 thí điểm [U123]
Luyện phát âm cơ bản tiếng anh lớp 6 thí điểm mới - Thiết kế và chia sẻ bởi Minh Phạm tại Minh Phạm Blog
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEicmbsJEPCfXPtHPrE6RexVnfXKF1On6FUjACsjcW_9V4SkkjotAvzqY1sM8IpM-DiOXZICSSgbzWt0IWvH9XdhP_JRWy_jzNACpQZapoKaI5im2yYiAMFamsxRjsEE6KgdxBAR1RvfE6qt/s320/luyen-phat-am-tieng-anh-lop-6.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEicmbsJEPCfXPtHPrE6RexVnfXKF1On6FUjACsjcW_9V4SkkjotAvzqY1sM8IpM-DiOXZICSSgbzWt0IWvH9XdhP_JRWy_jzNACpQZapoKaI5im2yYiAMFamsxRjsEE6KgdxBAR1RvfE6qt/s72-c/luyen-phat-am-tieng-anh-lop-6.png
Minh Phạm Blog
https://www.minh-pham.info/2015/06/luyen-phat-am-tieng-anh-lop-6-thi-diem.html
https://www.minh-pham.info/
https://www.minh-pham.info/
https://www.minh-pham.info/2015/06/luyen-phat-am-tieng-anh-lop-6-thi-diem.html
true
831657553193110014
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa By Home PAGES POSTS Xem thêm ĐỀ XUẤT LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội dung