$type=grid$count=4$tbg=rainbow$sn=0$rm=0$m=0$show=home

Game - Name it!

Trò chơi "Name it!" - Trò chơi kiểm tra từ vựng bài 1, 2 và 3 cho học sinh môn Tiếng Anh 6 thí điểm.

Name it game

Chắc hẳn các bạn đã biết hoặc từng nghe đến game ăn khách trong thời gian vừa qua và được chia sẻ khá nhiều qua mạng xã hội facebook với cái tên “Đuổi hình bắt chữ”. Trong bài học lần này, mình thiết kế một trò chơi nhỏ gọn dựa trên trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” này, tất nhiên là đơn giản hơn nhiều. Điều đơn giản là hình ảnh rất rõ ràng chứ không phải “đuổi” mỏi “não” như trong các trò chơi kia. Và trò chơi này mình lấy tên cho nó là “Name it!”.

Nội dụng trò chơi là để học sinh kiểm tra lại vốn từ vựng đã học qua bài 1, 2 và 3 (Tiếng anh 6 thí điểm). Các từ vững được sắp xếp từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chữ cái đến nhiều chữ cái.

Name it game

Hướng dẫn tham gia:

  • Ghi danh tên của bạn ngay màn hình đầu tiên (đơn giản chỉ để khai báo cho nó mang tính quốc tế thôi chứ không có gì quan trọng lắm kaka).
  • Mỗi câu có một hình ảnh, các ô trống và các chữ cái cho trước. Nhiệm vụ của bạn là kéo và thả các chữ cái cho trước vào ô tương ứng sao cho đúng với các tranh gợi ý. Mỗi câu đúng bạn được thưởng 1 viên kim cương sáng chói. Trả lời sai thì bạn không được nhận viên kim cương nào, và bạn phải trả lời lại cho đến khi đúng thì mới được qua từ kế tiếp.
  • Có tổng cộng 30 từ vựng được kiểm tra trong phiên bản này, cũng có nghĩa bạn sẽ đạt được 30 viên kim cương, và khi đó vốn từ vựng của bạn thật tuyệt vời! (Đừng lén mở sách hay copy cụ google nhé!)
Không liên quan nhưng có một sự thật rằng mình luôn ước ao mua được một viên kim cương “to to” bằng chính đồng lương giáo viên của mình, điều này liệu có thể không các bác nhỉ!? 
 Bạn có thể trải nghiệm trò chơi này trên mọi thiết bị như: desktop, laptop, tablet, smartphone… với chất lượng tốt. Hỗ trợ tốt với màn hình cảm ứng trong việc tương tác, kéo thả…

Name it game
[Bắt đầu trò chơi ##play-circle##]

Hy vọng mọi người thích trò chơi này và góp ý cho mình qua phần bình luận bên dưới nhé!

BÌNH LUẬN

BLOGGER: 18
  1. rat hay ! Cảm ơn thầy

    Trả lờiXóa
  2. thay oi ! hinh may nguoi hat là tu gi vay?

    Trả lờiXóa
  3. Hay lắm thầy. HS sẽ thích học kiểu này lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Good, để ôn học tiếng Anh tốt. Ko biết có app dạng này cho ios, android chưa - nếu chưa thì nên có

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thì không có khả năng viết app, nhưng game này hiển thị khá tốt trên thiết bị di động và máy tính bảng chạy hđh android và ios :)

      Xóa
  5. Cảm ơn thầy đã chia sẻ 1 trò chơi thú vị.Chắc chắn soạn trò chơi này không đơn giản chút nào.Thầy soạn nó với phần mềm gì vậy có thể tiết lộ để cho em học hỏi với được không?Em thật sự chưa hình dung ra cách soạn trò chơi này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, không có gì phải dấu cả, mình soạn bằng phần mềm Storyline 2 đấy. Đây là phần mềm chuyên để soạn bài giảng elearning trực quan. Cám ơn bạn đã quan tâm. ;)

      Xóa
  6. Trả lời
    1. Mình đã cập nhật lại link, bây giờ bạn đã có thể xem online rồi nhé. :)

      Xóa
  7. Hiện server Google Drive thay đổi chính sách lưu trữ nên các file elearning hiện tại không thể truy cập. Mình sẽ tìm kiếm host khác thay thế sớm nhất có thể. Thân.

    Trả lờiXóa
  8. Thay co the post file nghe sach DE KIEM TRA TIENG ANH THAM KHAO MON TIENG ANH cua tac gia NGUYEN TRUONG GIANG- DUONG CHAU -MY HUE- BICH NGOC- MONG THUY duoc khong a? Cam on thay!

    Trả lờiXóa
  9. thầy cho em hỏi là trò chơi này nếu muốn cho hs chơi trên lớp thì phải làm thế nào ạ?e cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì bạn mở lên thôi, cho hiển thị toàn màn hình là được :)

      Xóa
  10. thua thay em muon cho HS choi thi lamf nhu the nao a

    Trả lờiXóa
Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới.

Tên

Bài nghe,16,Bài tập,8,Chém gió,5,Đề KT,3,E-learning,6,E-Learning Challenge,1,Ebook,24,Event,3,Features,18,Flashcards,1,Friends Plus,1,Games,3,GDPT 2018,15,Giáo án,2,Global Success,17,Google,2,Hình nền,1,Hướng dẫn,2,Internet,4,Phỏng vấn,1,PowerPoint,9,Sách mềm,7,Shop,1,SKKN,1,Thiết bị dạy học,15,THPT,3,Thủ thuật,3,Tiếng anh 1,2,Tiếng anh 10,2,Tiếng anh 11,4,Tiếng anh 12,1,Tiếng anh 2,3,Tiếng anh 3,2,Tiếng anh 4,5,Tiếng anh 5,1,Tiếng anh 6,10,Tiếng anh 7,6,Tiếng anh 8,3,Tiếng anh 9,2,Tiếng Anh THCS,8,Tiếng anh Tiểu học,11,Tin học,16,Từ điển,2,Tư liệu dạy - học,70,Văn bản,1,Video,4,Word,3,
ltr
item
Minh Phạm Blog: Game - Name it!
Game - Name it!
Trò chơi "Name it!" - Trò chơi kiểm tra từ vựng bài 1, 2 và 3 cho học sinh môn Tiếng Anh 6 thí điểm.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZ9i7ITesGmxDfafaoJCTPZwRhKfQBRpYvrkz3Pju6LPBPjuOQAFTg5kgvDweJm7-8S0I9vxsNEw9NSpT6T5ALRcFNN1kVDn7465Df2HYRFt8L1pTp9c-HfKpnl3Mad-6hCBM_lWDdUCg_/s1600/tro-choi-name-it-1.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZ9i7ITesGmxDfafaoJCTPZwRhKfQBRpYvrkz3Pju6LPBPjuOQAFTg5kgvDweJm7-8S0I9vxsNEw9NSpT6T5ALRcFNN1kVDn7465Df2HYRFt8L1pTp9c-HfKpnl3Mad-6hCBM_lWDdUCg_/s72-c/tro-choi-name-it-1.png
Minh Phạm Blog
https://www.minh-pham.info/2015/01/game-name-it.html
https://www.minh-pham.info/
https://www.minh-pham.info/
https://www.minh-pham.info/2015/01/game-name-it.html
true
831657553193110014
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa By Home PAGES POSTS Xem thêm ĐỀ XUẤT LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội dung