$type=grid$count=4$tbg=rainbow$sn=0$rm=0$m=0$show=home

My new school - Reading [e-learning]

Bài học E-learning Tiếng Anh 6 thí điểm - Unit 1- Reading. By Minh Pham

Đây sẽ là tư liệu luyện tập bổ ích dành cho học sinh lớp 6 rèn luyện đọc hiểu. Được thiết kế theo “E-learning” với tính tương tác giúp học sinh dễ dàng rèn luyện và đánh giá bản thân qua bài học ngắn gọn và đơn giản. Ở bài này mình thiết kế dành riêng cho học sinh lớp 6 theo chương trình Tiếng Anh thí điểm của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, nhẳm nâng cao năng lực ngôn ngữ của học sinh. Đây là bài học nằm trong loạt bài e-learning mà mình đang và sẽ hướng tới giới thiệu đến quý thầy cô, học sinh, cũng như các bậc phụ huynh. Sau đây là một số điểm khái quát về bài học này:
Tiếng anh 6 thí điểm - Reading - Elearning
Giao diện chính
  • Thiết kế dựa trên nội dung chương trình Tiếng Anh 6 mới (thí điểm), giúp học sinh luyện tập và củng cố kĩ năng đọc (READING) với chủ để của Bài 1 - BACK TO SCHOOL
  • Bài học gồm 4 bài đọc, trong đó có hai bài điền vào chỗ trống, một bài trắc nghiệm và một bài tập dạng True/ False với các bài đọc là các đoạn văn và bài hội thoại ngắn. 
  • Bài học được mình thiết kế theo phong cách phẳng (flat), thân thiện và đơn giản, giúp người học dễ dàng tập trung cao vào nội dung bài đọc. 
  • Cuối mỗi bài tập học sinh sẽ được đánh giá hoặc chấm điểm bài làm của mình, mức điểm để học sinh vượt qua là 80% số điểm của bài tập. Học sinh chưa đạt có thể làm lại để có kết quả tốt hơn. 
  • Được thiết kế hỗ trợ HTML5, điều này giúp bài học tương thích trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng… Lưu ý, bài học đạt hiệu ứng hình ảnh và hiển thị tốt nhất trên desktop và laptop. 
  • Đối tượng sử dụng dành cho cả học sinh, giáo viên và thậm chí là phụ huynh học sinh. 
  • Đạt chuẩn quốc tế SCORM dành cho các bài học E-learning.
  • Dễ tiếp cận. Bạn cần có internet để xem bài học trực tuyến. Nếu không, hãy kéo trang xuống cuối bài viết, mình đã dọn sẵn một link cho các bạn tải về. 
  • Tư liệu tham khảo: Sách bài tập tiếng anh 6 Tập một – Nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam, Tiếng anh thực hành 6 Tập một – Nxb Giáo Dục Việt Nam. 
Tiếng anh 6 thí điểm - Reading - Elearning
Tiếng anh 6 thí điểm - Reading - Elearning
Tiếng anh 6 thí điểm - Reading - Elearning
[Xem bài học ##eye##] [Tải về ##download##]

Sau khi tải về, giải nén và click vào tập tin index.html để xem.
Bài viết được mình chia sẻ miễn phí, vui lòng ghi rõ nguồn khi đăng tải ở các website khác, và bạn không được phép sử dụng tư liệu này vào các mục đích thương mại.
Credit:
Mình hy vọng bài học này sẽ có ích cho các bạn. Và mọi góp ý nhận xét của các bạn sẽ giúp mình rất nhiều trong việc hoàn thiện các bài học e-learning hơn nữa. Thân chào.

BÌNH LUẬN

BLOGGER: 8
  1. Mình là Khánh Vân, mình muốn soạn bài đọc hiểu các dạng dưới đây:
    1. http://www.examenglish.com/FCE/fce_reading_and_use_of_english_part7.htm
    2. http://www.examenglish.com/FCE/fce_reading_and_use_of_english_part6.htm
    3. http://www.examenglish.com/FCE/fce_reading_and_use_of_english_part5.htm
    Mình mong được bạn tư vấn. Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bài trên được soạn trên nền web với hỗ trợ của ngôn ngữ lập trình, nếu bạn muốn mình tư vấn lãnh vực này thì mình "pó tay" rồi :D

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Bạn tham khảo bài viết này: https://dantri.com.vn/suc-manh-so/meo-tao-form-dien-bang-word-20160329165144147.htm

      Xóa
  2. Công ty mình hiện xây dựng xong hệ thống e-learning hỗ trợ nhiều dạng bài tập: multichoice, matching, gap-filling ... mong muốn cộng tác xây dựng hệ thống online với các giao viên dạy tiếng anh từ lớp 6 - lớp 9.

    Trả lờiXóa
  3. Công ty mình hiện xây dựng xong hệ thống e-learning hỗ trợ nhiều dạng bài tập: multichoice, matching, gap-filling ... mong muốn cộng tác xây dựng hệ thống online với các giao viên dạy tiếng anh từ lớp 6 - lớp 9.

    Trả lờiXóa
Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới.

Tên

Bài nghe,16,Bài tập,8,Chém gió,5,Đề KT,3,E-learning,6,E-Learning Challenge,1,Ebook,24,Event,3,Features,18,Flashcards,1,Friends Plus,1,Games,3,GDPT 2018,15,Giáo án,2,Global Success,17,Google,2,Hình nền,1,Hướng dẫn,2,Internet,4,Phỏng vấn,1,PowerPoint,9,Sách mềm,7,Shop,1,SKKN,1,Thiết bị dạy học,15,THPT,3,Thủ thuật,3,Tiếng anh 1,2,Tiếng anh 10,2,Tiếng anh 11,4,Tiếng anh 12,1,Tiếng anh 2,3,Tiếng anh 3,2,Tiếng anh 4,5,Tiếng anh 5,1,Tiếng anh 6,10,Tiếng anh 7,6,Tiếng anh 8,3,Tiếng anh 9,2,Tiếng Anh THCS,8,Tiếng anh Tiểu học,11,Tin học,16,Từ điển,2,Tư liệu dạy - học,70,Văn bản,1,Video,4,Word,3,
ltr
item
Minh Phạm Blog: My new school - Reading [e-learning]
My new school - Reading [e-learning]
Bài học E-learning Tiếng Anh 6 thí điểm - Unit 1- Reading. By Minh Pham
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKLAHGm-NLKWY4SXd8_6rHfgOpKLk95u26MLkyY0bk3RJ2kRKWEtztc9ixPXY5pPVgy3EeFxzLyZPdbj3mSfNx7Y7VvQT-wOPd93DoC67GLFnqbzSjnr4srAT1jp9qKqRk3hQahZnTGkn0/s1600/MiniLapTop.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKLAHGm-NLKWY4SXd8_6rHfgOpKLk95u26MLkyY0bk3RJ2kRKWEtztc9ixPXY5pPVgy3EeFxzLyZPdbj3mSfNx7Y7VvQT-wOPd93DoC67GLFnqbzSjnr4srAT1jp9qKqRk3hQahZnTGkn0/s72-c/MiniLapTop.png
Minh Phạm Blog
https://www.minh-pham.info/2014/12/my-new-school-reading-e-learning.html
https://www.minh-pham.info/
https://www.minh-pham.info/
https://www.minh-pham.info/2014/12/my-new-school-reading-e-learning.html
true
831657553193110014
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa By Home PAGES POSTS Xem thêm ĐỀ XUẤT LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội dung