$type=grid$count=4$tbg=rainbow$sn=0$rm=0$m=0$show=home

CD phần mềm học Tiếng Anh THCS

Đây là phần mềm học Tiếng Anh rất thú vị dành cho học sinh THCS - được chia sẻ miễn phí tại www.minh-pham.info

Xin chia sẻ cùng các bạn bộ CD học Tiếng anh 6, 7, 8 và 9 cho trẻ. Nếu các bạn đang có con em đang học THCS thì đây sẽ là phần mềm rất hữu ích để cho các bé học Tiếng Anh tốt hơn với phương châm "vừa học vừa chơi". Trong chương trình này có một nhân vật dễ thương, lém lỉnh và ham học hỏi tên là Bi. Ở đó, các em nhỏ sẽ cùng Bi đến ngôi  làng Tiếng Anh để tìm hiểu và học tập những kiến thức bổ ích cùng nhiều người bạn ngộ nghĩnh gặp gỡ trong các khu làng đó.

CD phần mềm học Tiếng Anh THCS

Được thực hiện bằng hình thức phim hoạt hình 3D, đây là chương trình hỗ trợ việc học tập rất độc đáo và thú vị dành cho các học sinh bậc THCS. Các chương trình trong CD chuyển thể từ sách giáo khoa dùng chính thức trong nhà trường, cung cấp một lượng kiến thức tham khảo phong phú đối với các môn học thông qua hình thức nhẹ nhàng, vui tươi của các đoạn phim cartoon.

Những ưu điểm nổi bật

  • Giao diện đẹp và hấp dẫn đối với trẻ.
  • Luyện đàm thoại với phim hoạt hình 3D qua giọng nói của người bản ngữ.
  • Bài tập rất đa dạng và phong phú, có chấm điểm giúp các em hứng thú hơn trong việc học.
  • Thể hiện đúng các chức năng của Sách giáo khoa hiện hành.
  • Bổ sung thêm các bài học văn phạm.
  • Các em học sinh còn được cung cấp bảng động từ bất quy tắc.
  • Từ điển tra cứu Anh - Việt có phát âm với khoảng 90.000 mục từ và 2.000 hình ảnh minh họa.
Bộ CD học Tiếng anh này có định dạng là file ISO, nên máy bạn cần có chương trình hỗ trợ ổ đĩa ảo để mở (cách này thì không tốn kém). Hoặc bạn cũng có thể chép ra đĩa để sử dụng (tốn tiền mua CD trắng về để chép đấy). Bộ CD này được mình chia nhỏ và tải lên MediaFire nên tốc độ tải về rất tốt.

CD phần mềm học Tiếng Anh THCS
Hình ảnh trong chương trình
Sau khi tải về thì bạn hãy tiến hành giải nén, dùng phẩn mềm đọc đĩa ảo để cài đặt và sử dụng. Lưu ý,để có thể xem được video trong chương trình thì bạn cần phải cài đặt chương trình hỗ trợ xem video QuickTime.

Tải về


CD
Dung lượng
Link tải
Tiếng anh 6
213MB
Tiếng anh 7
419MB
Tiếng anh 8
236MB
Tiếng anh 9
300MB
Mật khẩu giải nén: minh-pham.info

BÌNH LUẬN

BLOGGER: 15
  1. file rar Anh 9 có pass làm sao giải nén thầy ơi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì bạn gõ pass giải nén vào là xong. Pass mình có ghi rõ bên trên mà.

      Xóa
    2. Ồ tệ thật! Very sorry!

      Xóa
    3. Tôi dang dùng Win 8.1 khi mount file iso tiếng Anh 9 thì bị lỗi: The disc image file is corrupted và nhìn vào My computer bên trái cũng không thấy ổ ảo CD. Tôi tải thử các file iso tiếng Anh 9 ở các trang khác cũng gặp tình trạng tương tự. Trường hợp này khắc phục như thế nào thầy nhỉ? Rất mong được sự giúp đỡ của thầy. Trước đây tôi dùng WinXP thì chạy được không hề gì, không lẽ quay về em XP!

      Xóa
    4. Mình mở trên Win 8 thì vẫn bình thường. Khuyến khích bạn nên dùng UltralSO để đọc file iso. :noprob:

      Xóa
    5. Cám ơn thầy, để tôi cài Ultra xem sao, lâu nay tôi vẫn mount trên Win8 mà không cài đặt ổ ảo.

      Xóa
  2. Thầy ơi, tôi muốn cắt các đoạn phim hoạt hình để chèn vào PP thì tiến hành như thế nào thầy nhỉ? Rất mong được thầy hướng dẫn. Rất cám ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất đơn giản thôi bạn. Bạn dùng phần mềm đọc đĩa ảo (mình thì dùng UltraISO), sau đó bạn mở file có đuôi iso (ví dụ: english9.iso) bằng UltraISO. Bạn tìm trong folder MPEGAV, tất cả các file video đều nằm trong đó. Bạn click chuột phải và chọn Extract hoặc chọn Extract to để chọn thư mục chứa video. Xong.

      Còn một vấn đề là video này có định dạng là .DAT, để có thể chèn vào Powerpoint thì bạn cần chuyển video này thành đuôi wmv, avi, mp4... tùy bạn. Có nhiều phần mềm hỗ trợ chuyện này, mình thì khuyên bạn nên dùng Total Video Converter. Thân.

      Xóa
  3. Thầy cho em hỏi là phần mềm này chạy trên máy tính bảng có được không ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Thầy ơi cho em hỏi sao phần mềm tiếng anh lớp 8 và lớp 9 khi giải nén ra lại không thấy MPEGAV vây thầy?

    Trả lờiXóa
  5. sao mình không chạy dc vậy bạn mình win 10 ak

    Trả lờiXóa
  6. Chào Minh Pham! Mình cần đáp án của Bài tập tiếng Anh 7 thí điểm. Vui lòng hướng dẫn cách tải ạ. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  7. mình tải về nó bảo "this is not an english 8 cd room"

    Trả lờiXóa
Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới.

Tên

Bài nghe,16,Bài tập,8,Chém gió,5,Đề KT,3,E-learning,6,E-Learning Challenge,1,Ebook,24,Event,3,Features,18,Flashcards,1,Friends Plus,1,Games,3,GDPT 2018,15,Giáo án,2,Global Success,17,Google,2,Hình nền,1,Hướng dẫn,2,Internet,4,Phỏng vấn,1,PowerPoint,9,Sách mềm,7,Shop,1,SKKN,1,Thiết bị dạy học,15,THPT,3,Thủ thuật,3,Tiếng anh 1,2,Tiếng anh 10,2,Tiếng anh 11,4,Tiếng anh 12,1,Tiếng anh 2,3,Tiếng anh 3,2,Tiếng anh 4,5,Tiếng anh 5,1,Tiếng anh 6,10,Tiếng anh 7,6,Tiếng anh 8,3,Tiếng anh 9,2,Tiếng Anh THCS,8,Tiếng anh Tiểu học,11,Tin học,16,Từ điển,2,Tư liệu dạy - học,70,Văn bản,1,Video,4,Word,3,
ltr
item
Minh Phạm Blog: CD phần mềm học Tiếng Anh THCS
CD phần mềm học Tiếng Anh THCS
Đây là phần mềm học Tiếng Anh rất thú vị dành cho học sinh THCS - được chia sẻ miễn phí tại www.minh-pham.info
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjIEyJNBIvr1zJmKcA3Ne03XG14j7D0oE369p0OozpcniVRYA2iAHqXaFNkhA7PR-H49clAKRiqQr0o81vbznMmnn76MFi9KhRGa1ABi2Af2G2DlOYmGYpHq-TZErKM33IJxTFX9F-6_BF/w400-h300-no/phan-mem-hoc-tieng-anh-thcs.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjIEyJNBIvr1zJmKcA3Ne03XG14j7D0oE369p0OozpcniVRYA2iAHqXaFNkhA7PR-H49clAKRiqQr0o81vbznMmnn76MFi9KhRGa1ABi2Af2G2DlOYmGYpHq-TZErKM33IJxTFX9F-6_BF/s72-w400-c-h300-no/phan-mem-hoc-tieng-anh-thcs.jpg
Minh Phạm Blog
https://www.minh-pham.info/2014/10/cd-phan-mem-hoc-tieng-anh-thcs.html
https://www.minh-pham.info/
https://www.minh-pham.info/
https://www.minh-pham.info/2014/10/cd-phan-mem-hoc-tieng-anh-thcs.html
true
831657553193110014
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa By Home PAGES POSTS Xem thêm ĐỀ XUẤT LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội dung