$type=grid$count=4$tbg=rainbow$sn=0$rm=0$m=0$show=home

4 sản phẩm của Google bạn nên dùng

4 sản phẩm hữu ích của Google mà bạn không nên bỏ qua, hãy trải nghiệm ngay nhé!

Các sản phẩm của google
Google
Google – đây là cái tên mà người dùng internet ngày nay ai cũng biết đến, và có thể ví như là “gã khổng lồ” có tầm ảnh hưởng rất lớn trên thế giới internet hiện nay. Sản phẩm của Google đến thời điểm nay là rất nhiều và rất hữu ích, tuy nhiên không phải ai cũng biết và sử dụng hết các tính năng và dịch vụ của Google đem lại. Mình thực sự là một “big fan” của Google, và mình sử dụng hầu hết các ứng dụng của Google vào công việc và giải trí cá nhân của bản thân mình. Hôm nay mình xin liệt kê một số sản phẩm rất hữu ích đối với một người dùng cơ bản mà bạn cần có, tất nhiên tất cả các sàn phẩm mình giới thiệu sau đây đều là “free”, và đây cũng là một trong số những lý do mà mình thích lão Google này. 
Có thể bạn chưa biết:
Chỉ cần một sở hữu một tài khoản google dưới dạng tencuaban@gmail.com, bạn có thể truy cập và sử dụng tất cả các sản phẩm nổi trội của google!

1. Google Search

Google search
Wao, cái tên quá xá là quen thuộc đúng không nào? Cái này thì mình không cần giới thiệu nhiều rồi, nó thì phải nói là “hổ báo” nhất trong đám “sớt” rồi! Nếu muốn tìm hiểu bất kỳ một thông tin gì, đầu tiên, người ta sẽ nghĩ đến Google. Google là địa chỉ đầu tiên cho những ai cần thông tin hay dịch vụ liên quan đến thông tin đó. Bằng cách này, Google đã trở thành kênh phân phối chính trong xã hội thông tin. Thậm chí mình từng nghe câu nói vui: “Dân ta phải biết Sử ta, cái gì không biết thì tra… Google!”. Điều này phần nào nói lên sức ảnh hưởng rộng lớn của nó. 

2. Gmail

gmail
Gmail
Trong thời buổi công nghệ hiện nay, việc mỗi cá nhân có một địa chỉ email hầu như là bắt buộc, và nếu như bạn đang sử dụng một dịch vụ email nào đó không phải là Gmail thì mình xin đề xuất bạn dùng thử Gmail, đảm bảo rằng bạn sẽ không muốn quay trở lại dịch vụ email trước. Mình nói có vẻ nguy hiểm quá nhỉ, tất nhiên là mình có lí do để mà tự hào quảng cáo cho Gmail:
  • Bảo mật rất tốt, chống spam rất hiệu quả.
  • Giao diện thân thiện với người dùng.
  • Tổ chức quản lý danh bạ liên lạc thông minh.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ.
  • Tốc độ xử lý nhanh.
  • Được hỗ trợ trên nhiều thiết bị khác nhau (di động, máy tính bảng, …)
    Gmail
    Trình kiểm tra thư
Và còn nhiều tình năng hữu ích khác chờ bạn trải nghiệm sẽ rõ. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Chrome thì mình mách bạn hãy sử dụng tiện ích mở rộng tự động thông báo khi có thư mới, như vậy bạn sẽ không phải vào gmail để kiểm tra thư nữa, tiết kiệm được rất nhiều thời gian của bạn. (Hình như Firefox cũng có tiện ích này, bạn thử tìm hiểu xem nhé!)

3. Google Drive

Đây là dịch vụ lưu trữ đám mây của Google, tương tự như OneDrive của Microsoft mà mình đã giới thiệu tại bài viết này: Sử dụng OneDrive. Cả 2 dịch vụ này đều cho người dùng lưu trữ bất cứ thứ gì họ muốn lên đám mây, dụng lượng mà cả Google Drive lẫn OneDrive cho người dùng là 15G - một lưu lượng khá là lớn cho một người dùng cơ bản. Bản thân mình thiết nghĩ, nếu chỉ lưu trữ các văn bản thông thường thôi thì 15G này đã quá là bao la rồi, tha hồ cho bạn lưu trữ. Nếu bạn muốn lưu trữ nhiều hơn 15G, bạn có thể nâng cấp tài khoản, tất nhiên phải mất $ đấy.

Google Drive
Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Google Drive
Mách nhỏ cho bạn, khi dùng hết 15G miễn phí, hãy tạo tài khoản google mới để có thêm 15G khác, hết lại làm tiếp… hì hì. Mình thích cái gì miễn phí, mà ngài google đã cho thì mình ngại gì mà không nhận.
Mình thì thích dùng Google Drive hơn OneDrive, đơn giản vì đa số các tiện ích mình đều sử dụng của google, cho nên mình dùng nó luôn cho dễ quản lý. Bên cạnh đó, xét về tốc độ và giao diện thì mình vẫn thích google hơn. (Fan của Google mà lị!)

4. Chrome

Trình duyệt Chrome
Trình duyệt Chrome
Google Chrome là một trình duyệt web miễn phí được phát triển bởi Google. Mình đặc biệt thích và sử dụng Chrome vì những tính năng "tuyệt vời ông mặt trời" sau:
  • Tốc độ tải trang nhanh.
  • Hạn chế mã độc lây lan qua web.
  • Giao diện thân thiện và dễ sử dụng.
  • Số lượng Tiện ích mở rộng phong phú, đa dạng.
Có thể bạn chưa biết: 
Ngoài Chrome ra, còn có các trình duyệt phổ biến khác như: Firefox, Safari, Opera, Internet Explorer...

Kết luận

Trên đây chỉ là 4 dịch vụ cơ bản nhất cần có cho một cá nhân hiện nay, ngoài ra Google còn có các sản phẩm hữu ích khác như: Youtube, Google Maps, Hangouts, Google Translation, Lịch, Google Plus… Trong khuôn khổ bài viết này mình chỉ xin chia sẻ 4 dịch vụ mà mình khuyên bạn nên sử dụng của Google. Các sản phẩm khác mình sẽ giới thiệu riêng và chém gió trong các bài viết khác sắp tới. Nếu bạn thấy mình liệt kê thiếu phần nào thì hãy góp ý thêm cho mình nhé! Thân.

BÌNH LUẬN

BLOGGER
Tên

Bài nghe,16,Bài tập,8,Chém gió,5,Đề KT,3,E-learning,6,E-Learning Challenge,1,Ebook,24,Event,3,Features,18,Flashcards,1,Friends Plus,1,Games,3,GDPT 2018,15,Giáo án,2,Global Success,17,Google,2,Hình nền,1,Hướng dẫn,2,Internet,4,Phỏng vấn,1,PowerPoint,9,Sách mềm,7,Shop,1,SKKN,1,Thiết bị dạy học,15,THPT,3,Thủ thuật,3,Tiếng anh 1,2,Tiếng anh 10,2,Tiếng anh 11,4,Tiếng anh 12,1,Tiếng anh 2,3,Tiếng anh 3,2,Tiếng anh 4,5,Tiếng anh 5,1,Tiếng anh 6,10,Tiếng anh 7,6,Tiếng anh 8,3,Tiếng anh 9,2,Tiếng Anh THCS,8,Tiếng anh Tiểu học,11,Tin học,16,Từ điển,2,Tư liệu dạy - học,70,Văn bản,1,Video,4,Word,3,
ltr
item
Minh Phạm Blog: 4 sản phẩm của Google bạn nên dùng
4 sản phẩm của Google bạn nên dùng
4 sản phẩm hữu ích của Google mà bạn không nên bỏ qua, hãy trải nghiệm ngay nhé!
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEggF9YQiuJOV9RM0SYgvh82raNYXpgOlCOalqH4JPtWwrz5Eodw7Sa1jllYJt_6q2gOw4LK6vl0SJ2Em1nFiD6pEjYCGo_fGn6HyVhF561zGfat2HR-04dOOTUR60mlJQrCBqR5epkMcGrS/s1600/google_opt.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEggF9YQiuJOV9RM0SYgvh82raNYXpgOlCOalqH4JPtWwrz5Eodw7Sa1jllYJt_6q2gOw4LK6vl0SJ2Em1nFiD6pEjYCGo_fGn6HyVhF561zGfat2HR-04dOOTUR60mlJQrCBqR5epkMcGrS/s72-c/google_opt.jpg
Minh Phạm Blog
https://www.minh-pham.info/2014/08/4-san-pham-cua-google-ban-nen-dung.html
https://www.minh-pham.info/
https://www.minh-pham.info/
https://www.minh-pham.info/2014/08/4-san-pham-cua-google-ban-nen-dung.html
true
831657553193110014
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa By Home PAGES POSTS Xem thêm ĐỀ XUẤT LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội dung