$type=grid$count=4$tbg=rainbow$sn=0$rm=0$m=0$show=home

Học Tiếng Anh miễn phí với Duolingo

Duolingo hiện đang là một công cụ học tiếng anh miễn phí tốt nhất hiện nay - Minh Phạm Blog

Học tiếng anh miễn phí với Duolingo
Duolingo hiện đang là một công cụ học tiếng anh miễn phí tốt nhất hiện nay, nó giúp cho người học dễ dàng tiếp thu kiến thức thông qua các hoạt động được thiết kế giống như đang chơi game giải đố thú vị. Mình từng thử sử dụng qua Duolingo trên nền tảng web cũng như nền tảng di động, và tất cả những gì mình có thể nói là "Quá tuyệt vời! Thật không thể tin được!" và "Nó hoàn toàn miễn phí!".

Vâng! Duolingo là hoàn toàn miễn phí. Giáo sư Luis von Ahn - người sáng lập ra Duolingo từng phát biểu rằng: "Tôi tạo ra Duolingo để mọi người tiếp cận giáo dục ngôn ngữ chất lượng cao miễn phí. Nó miễn phí, sẽ luôn luôn và mãi mãi như vậy”.
Có thể bạn chưa biết
Duolingo là ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí dựa trên phương pháp khoa học, nhận được giải iPhone App of the Year 2013 từ Apple và Best of the Best for Android từ Google cho năm 2013 và 2014 , và giải Best Education Startup từ TechCrunch.
Mặc dù là miễn phí nhưng chất lượng mà Duolingo đem lại thực sự là rất chuyên nghiệp. Với giao diện dễ dùng và thân thiện, Duolingo thu hút người học ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể sử dụng tài khoản facebook hoặc google để bắt đầu học rất dễ dàng. Bạn có thể tùy chọn mức độ dễ hay khó để bắt đầu cho phù hợp với trình độ hiện tại của bạn. Các bài học được chia làm nhiều phần nhỏ với từng chủ đề khác nhau để bạn dễ dàng tiếp thu. Đặc biệt, bạn có thể đặt mục tiêu học Tiếng Anh hàng ngày cho mình, và nếu bạn quên học một ngày nào đó, Duolingo sẽ gửi thư nhắc nhở bạn.

Video giới thiệu Duolingo

Một điều "tuyệt vời ông mặt trời" ở Duolingo mà mình rất tâm đắc đó là hiện tại ứng dụng này đã có mặt cho các smartphone ở cả 3 nền tảng iOS, Android Windowsphone. Và với chỉ một chiếc smartphone, thì bây giờ bạn đã có thể học Tiếng anh mọi lúc mọi nơi mà bạn muốn. Mình thích sử dụng smartphone hơn chính là sự tiện lợi của nó và ứng dụng sẽ thông báo nếu chẳng may ngày nào đó mình quên không học bài nào hoặc khi mình không đạt chỉ tiêu mà mình đề ra.
Sau khi trải nghiệm thì mình thấy ứng dụng này rất thích hợp với những người  mới hoặc biết chút chút về Tiếng Anh. Nó sẽ giúp cho ta cảm thấy việc học Tiếng Anh thật dễ dàng và thú vị, nó cũng giúp ta ôn lại những kiến thức cũ và học những kiến thức mới một cách tự nhiên nhất.

Không tự nhiên mà mình lại giới thiệu Duolingo, vì hiện tại Duolingo có hơn 100 triệu người dùng, và Duolingo đã trở thành công cụ học Tiếng Anh trực tuyến phổ biến nhất chỉ trong hai năm.
Ngoài Tiếng Anh, Duolingo còn dạy bạn rất nhiều ngoại ngữ khác nữa.Tổng cộng bạn có thể học 34 ngộn ngữ tại đây.
Thế bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay, nó hoàn toàn miễn phí đấy!

Tải Duolingo về cho smartphone:
App Store
Google Play
Windows Store

Một vài hình ảnh của Duolingo:


Duolingo trên iphone và ipad
Duolingo trên Android
Duolingo trên Windows Phone

BÌNH LUẬN

BLOGGER
Tên

Bài nghe,16,Bài tập,8,Chém gió,5,Đề KT,3,E-learning,6,E-Learning Challenge,1,Ebook,24,Event,3,Features,18,Flashcards,1,Friends Plus,1,Games,3,GDPT 2018,15,Giáo án,2,Global Success,17,Google,2,Hình nền,1,Hướng dẫn,2,Internet,4,Phỏng vấn,1,PowerPoint,9,Sách mềm,7,Shop,1,SKKN,1,Thiết bị dạy học,15,THPT,3,Thủ thuật,3,Tiếng anh 1,2,Tiếng anh 10,2,Tiếng anh 11,4,Tiếng anh 12,1,Tiếng anh 2,3,Tiếng anh 3,2,Tiếng anh 4,5,Tiếng anh 5,1,Tiếng anh 6,10,Tiếng anh 7,6,Tiếng anh 8,3,Tiếng anh 9,2,Tiếng Anh THCS,8,Tiếng anh Tiểu học,11,Tin học,16,Từ điển,2,Tư liệu dạy - học,70,Văn bản,1,Video,4,Word,3,
ltr
item
Minh Phạm Blog: Học Tiếng Anh miễn phí với Duolingo
Học Tiếng Anh miễn phí với Duolingo
Duolingo hiện đang là một công cụ học tiếng anh miễn phí tốt nhất hiện nay - Minh Phạm Blog
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhM4ljfPByNsMdG8JcSe_GDEI0-PkG9W7FR0g08jzkRLROrWXfVJPrALfR61C0PX9cXE7wCS41gql45F4RjK0qJ5VJE6aBaaMIHkQI-whKRdTqKRkEiS-LZVS-85iHLT7yIwKUD8Txm_F27/s400/duolingoes-start-screen-minh-pham-blog.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhM4ljfPByNsMdG8JcSe_GDEI0-PkG9W7FR0g08jzkRLROrWXfVJPrALfR61C0PX9cXE7wCS41gql45F4RjK0qJ5VJE6aBaaMIHkQI-whKRdTqKRkEiS-LZVS-85iHLT7yIwKUD8Txm_F27/s72-c/duolingoes-start-screen-minh-pham-blog.JPG
Minh Phạm Blog
https://www.minh-pham.info/2015/08/hoc-tieng-anh-mien-phi-voi-duolingo.html
https://www.minh-pham.info/
https://www.minh-pham.info/
https://www.minh-pham.info/2015/08/hoc-tieng-anh-mien-phi-voi-duolingo.html
true
831657553193110014
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa By Home PAGES POSTS Xem thêm ĐỀ XUẤT LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội dung